Dạy Nấu Món Việt Ngon

Dạy nấu những món ăn việt truyền thống, Khóa học online tại nhà cho các mẹ đam mê ẩm thực

fasasf

15 MON BANH TRUYEN THONG VIET NAM

Có rất nhiều loại  bánh truyền thống việt Nam  mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm đất nước. The major partitions of many bánh mì ngon of the Tây là bột mì, pho mát và bơ. Hầu hết các yêu cầu về bánh mì của chúng tôi đều được làm từ gạo nếp, gạo và / hoặc bột gạo nếp và kem dừa. Tôi muốn giới thiệu

 

15 món bánh truyền thống Việt Nam - Bánh ngọt trong bài này. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại bánh khác nhau ở Việt Nam và chắc chắn rằng bạn muốn thưởng thức chúng khi bạn đến Việt Nam.f:id:maylanh6666:20170624173343j:plain

 


1. Bánh gạo nếp Việt Nam (Bánh Tét)


The nude Bánh gạo in Northern Bắc Nam khi bánh nếp yêu thích của người miền nam Việt Nam. Bánh tít được bọc trong vòng và có hình trụ. Nam miền Nam sử dụng nếp trắng, trắng, dừa để làm Bánh Tết. Vì vậy mà Bánh Tét, có nhiều hơn và ít hơn Bánh chung. Họ cũng có thêm nước ép lá cây để làm cho nước hoa hoặc cây trồng màu đỏ của cây trồng cho nó màu tím. Có nhiều loại trâm như chuối, đậu xanh, bánh mì nếp hương với thịt lợn. Giống như Banh chung, Bánh Tét đã được chín chín trong khoảng 10 giờ. Cắt vòng 3 cm, Bánh Tét đã sẵn sàng phục vụ. That's completely complementation between the body nunched and other components that got nine tech.


2. Bánh mỳ bột mì Việt Nam (Bánh Hiếu)



Bánh chiên giòn, mềm và ướp lạnh với mè đã là bánh yêu thích của nhiều hệ tại Việt Nam. Nó được làm bằng bột chiên bột mì và bánh bột mì nướng trong một chảo chiên sâu. People at ĐBSCL thích ăn bánh này chứa đầy cơm nếp, đường, mè nướng và đậu phộng nghiền

.
3. Bánh tai lợn (Bánh tai heo)


Bánh tai heo được làm từ bột mì và thường được nấu và ăn vào dịp Tết. It also like lợn lợn mà chúng ta gọi là bánh lợn. That is a test.
4. Bánh kem da lát


Bánh này có nhiều lớp và giống như da heo để chúng ta đặt tên nó là 9 lớp bánh đám mây. The main parts are flour and kem dừa. Bạn có thể sử dụng Lá Pandan để làm cho các lớp màu xanh lá cây. Trong khi đang hấp, hỗn hợp của mỗi lớp được đổ vào khuôn mặt dưới một vài phút sau đó.
5. Bánh duc

Bánh dút là bánh truyền thống của Việt Nam và nó phổ biến ở miền Bắc. Bánh duc là bánh tròn làm từ bột gạo và đậu phộng. Bánh này được ăn với "tuong ban" hoặc tôm bão hòa dán (mam tom). Đây là một bữa ăn vặt đơn giản nhưng ngon miệng mà bạn nên thử ở nước của chúng tôi.
6.

Bánh gio với mật ong Banh gio là một loại bánh màu nâu thường ăn cùng với mật ong. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất trong nóng. Bánh này được làm từ bánh gạo nếp. Colors, độ trong suốt và hương vị đặc biệt phát ra từ trình biên dịch gạo trong nước hợp vệ và tro trong 1 đêm. This thing Banh gio other with other other bread are made from rice nếp.
7. Banh to

Banh được làm từ bột gạo nếp, mè và đường. Bánh ngọt nhẹ rất ngon và ngon. Nó được làm tại lễ hội Tết ở Quảng Châu. What is better than an prize of the Bánh with a split tea and your nhan nhản. This thing Banh gio other with other other bread are made from rice nếp. 7. Banh to Banh được làm từ bột gạo nếp, mè và đường. Bánh ngọt nhẹ rất ngon và ngon. Nó được làm tại lễ hội Tết ở Quảng Châu. What is better than an prize of the Bánh with a split tea and your nhan nhản. This thing Banh gio other with other other bread are made from rice nếp. 7. Banh to Banh được làm từ bột gạo nếp, mè và đường. Bánh ngọt nhẹ rất ngon và ngon. Nó được làm tại lễ hội Tết ở Quảng Châu. What is better than an prize of the Bánh with a split tea and your nhẫn nhã.


8. Bánh bò (Bánh bo)



Bánh mì là loại bánh phổ biến ở miền Nam Việt Nam. Nó mềm, hơi cứng, nhẹ nhàng và mỡ. Bong bóng của bánh bóng vì nó bị phủ dầu dừa. Bánh bò thường được ăn với sốt dừa hoặc thịt lợn nướng.
9. Bánh gai (Bánh gai)


Bánh gạo nếp Việt Nam được nhuộm màu đen trong pha trộn của lá cây xuất

xứ miền Bắc Việt Nam, Banh gai là bánh ngọt, ngọt và nhiều mùi. Main member is "gai" ("gai") lá và. Lá được nghiền thành bột đen "gai" được trộn với bột nếp để tạo thành bánh gai. Đậu được làm từ thịt lợn giả ngâm đường, dầu thơm chuối, thịt dừa thái lát, bột đậu xanh, đậu phộng, bào ngư miếng, mè, hạt sen. It was bọc trong lá gai và có hình vuông. Bánh gai có hương vị độc đáo từ lá gai để không bỏ lỡ cơ chế thử nó khi bạn ở Việt Nam.


10. Bánh gạo nếp hay bánh nổi (Bánh trôi nước)

Bánh tráng được làm từ bột gạo nếp như Bánh nó tran nhưng nó được làm từ bột đậu xanh, kem dừa và đường. Quả bóng nếp nhàng có thể ăn với đậu phộng hoặc mè vừng và thịt dừa nhỏ. Some sushi to eat with súp cooking from gừng and đường. Pandan lá trái cây hoặc trái cây "gac" được sử dụng để làm bánh màu.
11. Bánh chiên Việt Nam (Banh chạy)



This is one of the best beer at the water. Run as a bánh bánh hình với các lớp mỏng làm từ bột nếp và mè. Do not working from heo and nấm đen. Sau khi chiên, bánh có mùi hấp, lớp vỏ giòn và mềm.
12. Bánh Trung Thu (Bánh trung thu)



Bánh Trung Thu đẹp và ngon chỉ được làm tại lễ hội trăng rằm tại Việt Nam. Có rất nhiều loại chất trám như bột đậu sen, mứt đậu, ngũ cốc, jambon, thịt gà nướng ... bánh trung thu nướng và bánh trung thu chewy. Cả hai đều có hương vị. Vào ngày lễ trăng tròn, tất cả các thành viên trong khu phố tập trung chung quanh khách sạn, thưởng thức bánh trung thu và nhâm nhi một ít trà. Bánh Trung Thu ngọt như yêu của gia đình.
13. Bánh chưng


Bánh chà là bánh chưng màu nâu nhạt, nóng, ngọt. City to make this bread to the password, rice nếp, đậu phộng and gừng.
14. Chồng (Bánh phu)



The traditional traditional Bánh trưng bày cho tình yêu của đôi vợ chồng. It is made from flour bột mì để nó có kết cấu cứng rắn. Nắp được làm từ dừa nạo, nước ép lá pandan và bột đậu xanh. Bánh của bánh là phong phú, dịu dàng, ngọt ngào và mùi.


15. Bánh mứt dính trong nước (Banh la la)

Bánh dừa nổi tiếng đồng bằng sông Cửu Long và miền Nam Việt Nam. Nó được làm từ gạo nếp, đậu phộng, chuối, thịt dừa thái nhỏ, kem dừa. All the components was merge and and berry before the cooking in the water.

Tìm hiểu thêm các công thức làm bánh ở đây   http://hoclambanhkem.com/